วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

พระกริ่งสายรกพระพุทธเจ้า

อาตมา “ พระอุ้ย สิริปัญโญ ” จะสร้าง

พระกริ่งสายรกพระพุทธเจ้า น้อมเป็นพุทธะบูชา มหาเตชะวันโต

ผู้ใดบูชาพระพุทธเจ้าจะมีเดชอำนาจมาก ศุภมงคลวาร พุทธกาลสมัย ล่วงเข้าพระพุทธศาสนกาล จำเดิมแต่พระพุทธเจ้า บรมโลกนาถ ปรินิพานล่วงมาแล้ว ๒๕๕๙ ปี กาลสมัยอาตมาภาพ “ พระอุ้ย ” ภิกษุพุทธสาวกในพระพุทธศาสนา เจริญงอกงามตามสมควร สมณสารูปผ่านพ้นมา ๘๕ ปี น้อมรำลึกนึกถึง คุณพระบรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้า ผู้เป็นบรมครูของ เทวดา และมนุษย์ ทรงเหนือเทพ เหนือพรหมทั้งปวง อยู่เหนือไตรโลกโลกธาตุ เอกอุสมบูรณ์ ด้วยธรรมอันเป็นเหตุหมื่นอนันต์ ข้ามพ้นกาลสมัย ธรรมานุธรรมขจรขจายไปชั่วสรรพชีวิต และบรมสาวกะผู้ยึดมั่นคำสอน เดินตามแนวทางแห่งพระสัจธรรม รวมเรียกว่า พระรัตนตรัยแก้วผู้ส่องชี้ทางให้โลกนำสรรพสัตว์ออกจาก บ่วงพญามัจจุราช มาช้านาน อาตมาภาพ น้อมลำลึกทุกลมหายใจ ตราบชีวิตจะหาไม่ 

ปีนี้ ๒๕๕๙ อาตมาภาพ ตั้งใจจะสร้าง พระกริ่งสายรกพระพุทธเจ้า รุ่นแรก เป็นรูปนามแทนองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า เพื่อเป็นพุทธบูชา มหาเตชะวันโต ให้แก่ลูกศิษย์ลูกหาลูกหลานสืบไปเบื้องหน้า ขออ้างอัญเชิญคุณพระรัตนตรัยอันประเสริฐสูงสุดเป็นปฐมกาล กอปรด้วยการบูชาพระคุณพระพุทธเจ้า ผู้ให้ทางรู้แจ้งเห็นจริง อาตมาภาพขอน้อมกายถวายชีวิตสร้าง พระกริ่งสายรกพระพุทธเจ้า พระพุทธองค์น้อย เป็นพุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชา อาจาริยบูชาเพื่อสืบทอดพระศาสนากาลให้ครบ ๕,ooo ปี 

เป็นพลานุปัจจัยประกาศให้สาธุชนได้ บูชามงคลแห่งมหาบุรุษตามพุทธบาลีที่ว่า “ ปูชา จปูชะนียานัง เอตัมมัง คะละมุตตะมังฯ บูชาบุคคลที่ควรบูชา นั้นเป็นมงคลสูงสุด ”

อาตมาภาพขอประนมมหัตนมัสการน้อมถวายนามอันเป็นมงคลของพระพุทธรูปองค์น้อย ที่อาตมาสร้าง ว่า “ พระกริ่งสายรกพระพุทธเจ้า ” ด้วยมงคลประการดังนี้

สายรกพระพุทธเจ้า เป็นดั่งองค์พระมหาบุรุษบรมโพธิสัตว์เจ้า อยู่ในพระครรภ์พระบรมชนนี มหาเทพทั่วแสนจักรวาล ต้องบำรุงบำเรอองค์บรมโพธิสัตว์เจ้าตลอดเวลา เมื่อสำเร็จพระโพธิญาณ ตรัสรู้เป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ทรงได้รับยกย่องให้ อยู่เหนือทุกสรรพสิ่งทั้งปวง แผ่บารมีฉัพพรรณรังสีปกคลุมเหล่าสาธุชนทุกทั่วหน้าไม่เลือกชั้นวรรณะ

พลานุภาพ สงเคราะห์สรรพสัตว์หาเลือกไม่ สรุปว่า “พระกริ่งสายรก” รุ่นแรกนี้ รวมพุทธคุณของพระกริ่งที่ทรงมหิธานุภาพสูงสุด รวมวิชาสายรกที่มีกินไม่รู้หมด มั่งมีไม่รู้จบ และยังรวมคุณวิชาการสร้างตามฤกษ์พานาทีตามตำราหลวงปู่อุ้ย ถือเป็นสุดยอด พิถีพิถันตามหลักการสร้าง “พระกริ่งสายรก” ขึ้นชื่อเหนือชั้นว่า เป็นพระกริ่งรุ่นแรกของ “หลวงปู่อุ้ย” อย่างแท้จริง พระผู้สร้างต้องมีบารมีครอบคลุม ทั่วฟ้าทั่วดิน สั่งฟ้า ห้ามฝนได้ จึงจะสร้าง “พระกริ่งสายรก” ที่ทรงพลังได้ พุทธคุณ เป็นเลิศทางโภคทรัพย์ มีกิน มีใช้ไม่ขาดมือ ไม่หาย ไม่จาง จำเริญก้าวหน้า เกิดลาภผลยศศักดิ์สรรเสริญ ความผาสุก เจริญรุ่งเรือง ไม่มีตกต่ำ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น